บำรุงตับ ปอดและหัวใจ ใช้เบญจกุล ยาปรับความสมดุลธาตุ

โรคมะเร็ง ตับ-ปอดและหัวใจ ไต เบาหวานและความดันฯลฯ กินยาหลายสูตรหลายขนานก็ไม่หาย ถ้าไม่กินยาปรับธาตุ ใช้เบญจกุล และตรีผลาก่อน เพื่อปรับสมดุลธาตุ แพทย์แนะนำกิน

เบญจกุลและตรีผลาเป็นยา บำรุงธาตุ ดังนั้นร่างกายของคนเรานั้นจะมีภุมิต้านทานโรคแต่ละคนจะไม่เท่ากัน นั่นหมายถึงว่า ธาตุภายในร่างกายไม่เท่ากันนั่นเอง ไม่ต่างอะไรกับการที่เราไปหาหมอที่คลีนิค หรือที่โรงพยาบาล คุณหมอจะต้องให้เราชั่งน้ำหนักและวัดความดันเสมอ เพื่อวิเคราะห์วินิจฉัยโรคต่างๆ สำหรับเป็นข้อมูลในการจ่ายยาให้ถูกกับสภาพร่างกายของผู้ป่วย
เหตุผล หมอต้องการทราบว่าน้ำหนักและความดันของเราเท่าไหร่ เมื่อทราบแล้ว ก็จะหาสาเหตุของโรค จากนั้นก็ทำการจ่ายยาให้ไปกิน

ยาปรับธาตุ ก็เช่นเดียวกัน ถ้าเราไปหาแพทย์แผนไทย คุณหมอท่านก็จะจ่ายยาตัวแรกให้เรารับประทาน คือ ยาปรับธาตุ เช่น ตรีผลา เบญจกุล เป็นต้น ยาปรับธาตุบำรุงธาตุส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมที่สำคัญและขาดไม่ได้เลย คือ สมอไทย มะขามป้อมและสมพิเภกเป็นหลัก สมุนไพรกลุ่มนี้เป็นยาที่มีสรรพคุณขับล้างพิษต่างๆ เช่นพิษไข้ สารเคมี ไขมันส่วนเกิน อุจจาระ น้ำเลือด น้ำหนองและน้ำเหลืองเสีย ซึ่งจะทำการขับออกไปจากร่างกายเรา

ดังนั้นเมื่อจะรับประทานยาอื่นๆ เพื่อรักษาโรคที่คุณป่วยอยู่ในขณะนั้น แพทย์แนะนำให้กินตรีผลา และเบญจกุลควบคู่กันไปด้วย ไม่ว่าคุณจะกินยาแผนไทยหรือแผนปัจจุบัน ก็สมควรกิน เพราะตัวยากลุ่มนี้จะไปช่วยเสริมให้ยาตัวที่รักษาเราอยู่นั้น มีฤทธิ์ทางยาแรง และจะเข้าไปขับพิษไข้ในร่างกายของเรา ทำให้โรคภัยไขเจ็บ ที่ท่านเป็นอยู่นั้นหายเร็วขึ้น

นอกจากนั้น แพทย์ท่านยังให้คำแนะนำอีกว่า ถึงไม่เป็นโรคใดๆ ก็ควรรับประทานทุกวัน กินกันได้ทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโตหรือผู้ใหญ่ เพราะตำรับยานี้จะช่วยขจัดของเสียออกให้ท่านทุกวัน
ถ้ารับประทาน ยาบำรุงธาตุทุกวัน หมอท่านบอกว่า “ร่างกายของเรา ห่างไกลโรคมะเร็ง ความดัน เบาหวานและโรคหัวใจ โรคตับ รวมโรคร้ายอื่นๆ ด้วย

ต้องการยาปรับธาตุ เสริมธาตุให้แข็งแรง เป็นสินค้าราคาส่งโรงงาน คุณภาพทุกเม็ดทุกกระปุกผ่านการตรวจสอบและได้มาตรฐาน กระทรวงสาธารณะสุข มีทะเบียนยาและเลขทะเบียนผู้ผลิต
ติดต่อโรงานผลิต ยาสมุนไพร เบญจกุลและตรีผลา 089-170545 ไลน์ ID: @sukanyathaig

 

รายละเอียดเพิ่มเติม ยาปรับธาตุ http://เชียงดาวเฮิร์บ.com/

รับจ้างผลิตสมุนไพร แถมทะเบียนอย.ฟรี

ตรีผลา ชนิดแคปซูลขายราคาส่งโรงงาน ช่วยขับล้างไขมันและเมือกในใส้

ตรีผลา ราคาส่ง ขับกัดขจัดไขมันต้านฆ่าเซลล์มะเร็ง

อยากปรับธาตุให้แข็งแรง กินเบญจกุล สินค้าราคาส่งโรงงาน

อยากปรับธาตุให้แข็งแรง กินเบญจกุล สินค้าราคาส่งโรงงาน